Thursday, June 16, 2005

Revisiting Pico De Loro

me akyat na naman kami next weekend! excited ako, kasi babalikan namin ang aking most favorite bundok! yup tama ka, sa Mt. Pico de Loro.

bakit ko nga ba paborito tong bundok na to? hmmm... sa aking pagkakatanda, ndi ako masyadong nahirapang akyatin kasi rolling lang sya hanggang base camp. At nag enjoy ako sa pag ilag sa mga kawayan nung assault sa summit.

At sa summit, breathtaking talaga! ndi ung tipong breathtaking na pagod ka na. hehehe. maganda sya sa taas. parang ang laya laya ng pakiramdam. ang luwang, lahat kita mo. kita mo ung pic ko sa profile? pico de loro yan. bangis no!

nung pababa naman kami, umuulan, un nga lng maputik. andyang mabaon ang paa mo at maiwanan ang sandals mo sa putik, pero ok lng, inimagine ko na lng na nasa giyera ako, at tumatakas sa mga kalaban habang karga ko ang sanggol kong anak (hehehe me hawak kasi akong 1.5 liters na tubig). Matindi ung imahinasyon ano? Ang mas matindi, may sumakay sa ilusyon ko, at sumisigaw ng "dali dali ayan na ang mga kalaban" hahaha.

Click mo ung link sa title ng post kong to, kita mo ung pics? bangis no? ano inggit ka na? sama ka na din kaya? sige attend ka na lng pre climb meeting namin sa Mc Donalds St. Francis Square o kaya sa Jollibee Park Square. Bitin sa details? tawagan mo ako ng magka-wentuhan naman tayo. Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home