Thursday, December 15, 2005

my first buff... from panget

Last night I had a blast!

I finally had my NATIONAL GEOGRAPHIC BUFF from The North Face. Xmas gift ni Panget.

Aside from the gift, we also had a fanta-bulous time together. :) Anyway, I just wanna share some pictures (using the settings Ina told me) syempre mas ok yung sa kanya (click on her name to see it for yourself). :)


Hayy atatamad ako magwento share ko lang sa inyo ung pics.


Sa pinaka-last na pic makikita nyo what can you do with the Buff. :)

wala lang... nashare ko lang.

4 Comments:

Blogger binx said...

sana ako din, magkaroon ng fanta-bulous time! =)

kelan kaya yon?

6:26 PM  
Blogger dannie said...

ano ba naman gift yan pa price pa!? =P

3:26 PM  
Anonymous Anonymous said...

999 nga ba yun? lupit! magbabandana na lang ako.. hehehehe ;)

5:06 PM  
Blogger Yoyce said...

Rachel: 990 po ung buff hehehe.

Dannie: hindi nya tinanggal kasi sabi nya in case daw na hindi ko magustuhan ung design na napili nya pede ko pa mabalik para papalitan.

Tin: It will come in God's beautiful time. :)

6:39 PM  

Post a Comment

<< Home