Wednesday, January 04, 2006

a tribute

ikaw ang isa sa mga nagpapasaya sa kin pag ako'y depressed.

ikaw ang isa sa mga tunay kong maaasahang makakausap pag hindi ako masyadong sigurado sa aking mga kasama.

ikaw ang nagbibigay sa kin pansin pag walang pumapansin sa kin.

ikaw ang nagbigay ng rason para magkaron ako ng tiwala sa aking sarili.

ikaw ang aking kasa-kasama sa mga panahong mas nais kong mapag-isa.

dahil sa yo, napagtanto kong kaya ko palang gumawa ng mga magagandang bagay...

you brought me fame, pride and glory...

Namimiss na kita!

8 Comments:

Blogger binx said...

sino to ha?
parang di ko alam to...
hmmmm...ang hirap mag-isip! sirit!?! =)

3:44 PM  
Blogger binx said...

ala akong kwenta mag-comment pramis!

3:45 PM  
Blogger Unknown said...

ako walang alam.. hehehe sino to? :D

2:02 AM  
Blogger Unknown said...

nakakamiss nga siya kung ganyan siya sayo!

8:13 AM  
Blogger Yoyce said...

hehehe sa mga sa inyong nagtatanong.

sya po ang aking canon S1iS na naging loyal kong companion for the past 10 months. naka-sched ko syang dalahin sa Canon Service Center bukas para ma-diagnose sya. so far, i have an idea that i would probably spend roughly 12,000 for its repair.

2:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

aha! sabi ko na nga't camera mo yan e :P

2:44 PM  
Blogger Maniniyut said...

HINDI KA NA NIYA MAHAL...











I'm referring to your camera of course =p

Ibili mo na lang ng bike yung pampa-ayos mo.

Ano kailan mo gusto mag-kape?

12:34 PM  
Blogger vinz said...

ow..wawa naman camera... :(

12:53 AM  

Post a Comment

<< Home