Tuesday, March 14, 2006

together again...

I am so happy!!!

I had my Shota Number 1 (S1) back!!!

hehehe that's what I call my canon S1iS camera, si S1 (pedeng sweetheart number 1) hehehe.

I had him back after giving him up to Marivic (thanks, mavic!) para mapagamot sya.

I learned one valuable lesson from this. Marami sa inyo ang may alam kung gano ko kamahal si S1 sobra sobra to the point na halos gumuho ang mundo ko nung masira sya. Na halos dami naming napagsamahan, dami naming pinuntahang iba-ibang lugar. My constant companion. Pagkamagkasama kami nakakalimutan ko ang oras at higit sa lahat, S1 helped me see things in a more beautiful setting. Pero nung araw na kailangan ko na syang ipagawa alam kong kelangan ko syang i-let go at hayaang maiconfine sa service center. At nung araw na yun, halos ayokong bitawan sya. BUT I KNOW I HAD TO.

I'm glad I did. ayun ayos na sya. :) makakasama ko na sya ulit. more memories to capture. :)

a lesson learned...

I am so happy!!!

3 Comments:

Blogger binx said...

This comment has been removed by a blog administrator.

12:52 PM  
Blogger binx said...

yipee, ang saya saya!

o diba, lesson learned. minsan talaga, we have to let go of something or even someone for a while to make us realize its worth even more.

ung camera mo bumalik na. eh un kayang... appetite mo? kala mo ha! =)

12:53 PM  
Blogger Unknown said...

uy buti di tayo nagkita sa canon service center, nagawa na rin yung isa kong camera, pinasok ko sa kanila last dec pa... tsk tsk

yehey something to celebrate.. o ano pasyal na ulit, piktur piktur

10:02 PM  

Post a Comment

<< Home