Friday, June 17, 2005

Torn(?)

Hay nakuh, kakaiba talaga. bkit ba ganto? sagutin mo nga ako!!!

ganto kasi un... punta ako ng baguio ngayong gabi. hanggang linggo kami dun. pamilya naman ndi pang-tropang lakad, kaso gusto ko talaga punta dun.

KASO!!???!?!!!

eto ang kaso, ung magaling naming EL para sa climb ng Pico, may problema (actually problema nya lng un, ewan ko bakit ko pa prinoproblema!) sa transpo ung susundo sa min sa baba ng pico at maghahatid sa min sa Kutad Island. ngayon ang plano ng mokong ay magpunta ng Nasugbu, but demn! he is counting on me!!! ewan ko bahala na.

at alam mo ba? mang-asar daw ba ang aking horoscope!!!
Don't commit to any big plans; you might end up just wanting to relax with someone you're close to.

ngayon, ndi ko na alam. ayoko nang mag isip! sige ikaw ano sa palagay mong dapat kong gawin? alam ko na kaya! sige sama ako sa Baguio (kasi kung ndi baka paluin ako ng nanay ko!) tapos kung maaga kami makakauwi ng linggo, linggo na lng kmi lumakad ng mokong naming EL! brilliant!

1 Comments:

Blogger Ina said...

Haay. I really hope I could join you in the climb. I'm still persuading my dad to allow me and a friend to come with me. He's kinda superstitious kasi eh. hehehe. Well, from your posts, it sounds really fun :)

10:09 AM  

Post a Comment

<< Home