Wednesday, August 02, 2006

Hearts at War

Title: Hearts at War
Author: Suzette Villareal


The Suzette Villareal who wrote this book is the same Suzette that I always mention in my posts. :) Yup kumare ko nagsulat nitong book na to. Last Sunday ko pa to nabili pero kahapon ko lang sya nabasa. Nakakatawa nga kasi ang astig astig ng porma ko kahapon, tapos nagbabasa ako ng tagalog romance novel. hehehe. This is, I think, her 3rd or 4th published work.

Maganda yung book. Natuwa ako sa kanya. Para nga akong tangang nagbabasa ng nakangiti sa bus kagabi e. hehehe. Buti nga't napipigilan ko pa ang sarili kong humagikgik. hehehe.

Madalang akong magbasa ng mga ganitong klaseng pocketbook, kasi maiksi masyado. Pakiramdam ko masyadong pinagkakasya ung mga nangyayari sa loob ng 100 pages lang. Isa pa, obserbasyon ko na lahat (ata) ng ganitong pocketbook ay puro happy ending. It's not that I don't believe in happy endings it's just that minsan hindi realistic.

Anyhow, maganda tong libro na to. bili na kayo. 30pesos lang naman e.
:)

Pampasaya ng araw. :)

*temporary insanity

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

joyce, ala naman kwenta sasabihin ko.. inde ba ako nakapag comment dun sa post mo nun lumabas tayo? hihihi neway kitakitz ulit ha! bukas.. eyt tarthie...:)

3:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

eh kwento mo na lang....la na ko time magbasa ng ganyan hehehehehehhe

10:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

wow congrats to your friend sis.

1:47 AM  
Blogger Unknown said...

lupet talaga ng mga friendships mo! birds of feather flocks together!

10:56 PM  
Blogger Yoyce said...

ISHEE AND THEYIE: yup, sobrang bitin ng pagkikita natin. :D

CHERLI: sawa ka na mag basa no!? :P o hindi ka na nachachallenge sa 100 pages na libro? :P

EGODDESS: makakarating po :) misshu na!

CRUISE: ha!?

10:41 AM  
Anonymous Anonymous said...

eto ba yung hinahanap mo nun nag powerbux tau?

4:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

hehehe. sineryoso mo naman ata mistah. pag nakakuha ko ng copy nung mga dating books ko, bibigyan kita. hahaha. lab yu!

9:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

wow! makabili nga mamaya.. at makahingi ng autograph kay mommy zet. ;)

12:51 PM  

Post a Comment

<< Home