Tuesday, July 11, 2006

wanderlust

wanderlust (wndr-lst)

n. A very strong or irresistible impulse to travel.

hayyy ewan ko ba, eto na naman ako... inaatake na naman ako ng pagiging lakwatsera ko. All these time, I thought I am tired na. After ng Palawan trip ko, sobrang napagod ako, 3 weekends ata akong nasa bahay lang, at halos gabi-gabing umuuwi ng maaga.

Pero simula kahapon, parang eto na naman sya... gusto ko na namang gumala. May line up trip ako for Davao this end of August, pero parang ang tagal pa nun. Gusto ko ding umakyat ulit, o kaya mag-beach, o kaya basta out-of-town at ng magamit ko na naman si S1. Nagiging boring na naman ang blog ko kasi walang maiwentong magandang lugar na napuntahan.

... hmmm... naglalaro nga sa utak kong mag-out-of-town mag isa, kaso, wala akong tripod ngayon :( walang kukuha ng pic ko hehehe.

gala naman tayo. ung mura lang kahit isang weekend lang. kasi wala na akong pera at wala na akong leave. hehehe.

ano? contakin nyo ko... gala tayo sa malayo!!!

4 Comments:

Blogger Unknown said...

magpapalibre pa naman sana ako sayo. hehehe.

ganyan talaga kapag lakwatsera, di mapalaki kapag nasa bahay lang.

3:27 PM  
Anonymous Anonymous said...

that word has been my word for.....all my life!

frend talaga kita...ala nga lang akong tym...waaaaaaaaaaaaaaaaaah

2:04 PM  
Blogger Unknown said...

ay naku, tara na.. ano na ba balita sa mga soltera...

out of town.. dali..

1:17 AM  
Blogger Unknown said...

ay isa pang wala na rin ang tagboard.. hihihi

lumipat po ako. paki-bisita.. http://cher-ishable.blogspot.com pero pwede pa bisitahin si beybikulet para sa huling entry :)

2:36 AM  

Post a Comment

<< Home