Monday, September 11, 2006

panalangin

Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka Makasama ka
Yan ang panalangin ko

At hindi papayag ang pusong ito
Mawala ka sa 'king piling
Mahal ko iyong dinggin

Wala nang iba pang mas mahalaga
Sa tamis na dulot ng pag-ibig natin dal'wa
At sana nama'y makikinig ka
Kapag aking sabihing minamahal kita

Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka Makasama ka
Yan ang panalangin ko

At hindi papayag ang pusong ito
Mawala ka sa 'king piling
Mahal ko iyong dinggin

Wala nang iba pang mas mahalaga
Sa tamis na dulot ng pag-ibig natin dal'wa
At sana nama'y makikinig ka
Kapag aking sabihing minamahal kita

Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka Makasama ka
Yan ang panalangin ko

At hindi papayag ang pusong ito
Mawala ka sa 'king piling
Mahal ko iyong dinggin

Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka Makasama ka
Yan ang panalangin ko

At hindi papayag ang pusong ito
Mawala ka sa 'king piling
Mahal ko iyong dinggin

Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka Makasama ka
Yan ang panalangin ko


dahil may mga gusto na akong mag-update... sige bigyan ko kayo ng lyrics ng panalangin... hehehe.

nakakaaliw, kasi ung Kami nAPO Muna na album sya lang ung pinapakinggan ko isang buong linggo na. paulit ulit. 90 songs lang ang meron si David (my iPod) pero un lng ang paulit ulit. Nakakatuwa lang. puro kasi upbeat ung mga kanta. hehehe. lalo na ung version ng kamikaze ng DobiDoo, at saka ung Blue Jeans... pati nga ung Ewan.

nothing much is happening to me for the past week. walang blog-worthy. pano ala naman akong pera... ala akong panglakwatsa.

hopefully next week... sana meron... :D hehehe

5 Comments:

Blogger pauL said...

hi... thanks sa comment... onga eh ganda ng album ng APO... i may have my own copy of their album maybe next week... fav ko yung heto na by kamikazee *tama ba spelling?... astig din pati video...

is it ok kung ilink kita sa blog ko?

God bless! gusto mo po samahan ka namin sa pagakyat sa mt. maculot?

6:42 PM  
Blogger Marckyz said...

@ paul,

yup tama yung spell ng kamikazee pero yung title di yta hehe! dobi do do something ba title nun oh heto na? hehe di ko rin alam eh, pero base on joyce blog dobidoo ang title.

@joyce
I heard kami nAPO album recently and I also kinda like it kasi bands ang kumanta, tapos yung iba mga first time ko rin narinig, unlike the eheads ultraelectro magnetic jam na mga 1 week lng eh sawa na agad me.

thanks for your time for giving me a long comment hehe! antique ka na pla sa blogging (joke)

7:11 PM  
Blogger binx said...

magamda nga daw yan. pero di ko pa narinig. pinadala ko nga yang lyrics k jarjarpot. wala lng. ngttrip.

12:12 PM  
Blogger binx said...

maganda, i mean. hehe, oc-oc!

12:12 PM  
Blogger Iskoo said...

yung shuffle ko Kami nAPO Muna ang laman... hehe worth kahit yun lang ang laman ng 1G. haha

1:59 PM  

Post a Comment

<< Home