Monday, June 20, 2005

fathers' day special

baguio! dun namin cinelebrate ang Father's day, kasama ang 3 ama ng pamilya Bicerra/Becerra.

Si Tito Peping ang ama ng mga ama ng pamilya Bicerra/Becerra
Si Daddy ko ang ama ng pamilya Becerra-Cairo
at si Kuya Jaymoun ang ama ng nakakabatang pamilya Bicerra

sabi ng tita ko magprogram daw kmi nung breakfast ng linggo, naloka ako, nakornihan! pero syempre, kunyari lng un, kasi ayokong umiyak. wala akong nagawa, itinuloy ang program. diosmeyo, para bang nagsusulat ako ng testi para sa tatay ko. dinaan ko na nga lng sa patawa.

nakakatuwa lng din, na kahit pano me mga naiyak sa knila (pati pala ako naiyak din sa huli hehhe).

hmm... maliban sa dramahan sa baguio, me iba pa naman kaming ginawa... nag-ukay ukay kami! malupet! I've bought 1 long black dress (na sana ay may magpaparty ng magamit ko sya); 1 semi-dress; 4 skirts (ung isa parang tela ng payong at military ang concept; isang diesel na palda na natisod ako sa kipot; isang brown na simple pero pakikay ang dating at isang gypsy looking na manipis na palda). Naging masaya ang U.K. - U.K. session kasi bonding session ng mga kadalagahan. at ang best part of it is the fashion show pag uwi ng bahay. Kanya-kanyang sukat ng mga napamili, terno terno, mix and matches with matching photoshoot.

ano pa ba??? un lng, bonding pang-pamilya. sabi nung ampon ko masaya naman daw. mukha ding nag enjoy sya.

alam mo ba, ung kambal ko palang pamangkin, grade six na!!! diosmeyo! ang tanda ko na pala! pero nakakatuwang isiping kahit malalaki na sila mahal pa din nila ang knilang tita joyce! :)

... at ung mokong naming EL para sa Pico?!?!? ayun, mag isang nagpunta ng Nasugbu, nakahanap naman ng contact para sa jeep at bangka. proud ako sa knya kasi ngayon lng sya bumyahe ng malayo na mag isa, at feeling importante ako kasi, panay ang text sa kin sa pagtatanong ng mga directions! hehehe. o rereact ka pa! oo na, he really can't live without me aminin man nya o hindi. :)

1 Comments:

Blogger dannie said...

wow! na miss ko tuloy bigla ang baguio.. na miss ko din daddy ko dahil nung bata ako lagi nya ko dinadala sa baguio (me being his first apo!)
and yeah the uk is great.. and me and my cousins has the same fashion show after our uk gig!

.. and i told u pag pinabayaan mo lang sha magkukusa din yan.. ;)

2:12 PM  

Post a Comment

<< Home