Friday, March 24, 2006

wala lang

last night I was with Tin, I can't remember how it started but we had this silly conversation about my death, my funeral and my "habilins".

minsan sa bilis tumakbo ng utak ko hindi ko mahabol. hahaha. bigla na lang akong natawa, I found myself thinking na "tin, itext mo ako pag umiyak si TuuuuuTTTT sa burol ko." hahaha. tapos, parang kung ano ano nang naisip namin ni Tin. Sabi nya i-fully charge daw nya phone ko bago ipahawak sa bangkay ko. ewan ko... hanggang sa mauwi kami sa ang suot ko daw is ung "banderitas", tapos andyang maglalagay daw ng chocobanana shake sa loob ng kabaong. Umabot pa nga kami sa puntong lahat ng dadalaw dapat naka-two piece at naka-fish net. hahaha.

wala lang. trip ko lang ishare, natatawa kasi ako e.
=)

3 Comments:

Blogger Unknown said...

kaaliw naman yang topic mo. natawa ako instead na kilabutan.

11:01 PM  
Blogger binx said...

hay naku, ewan ko ba. pati fishnet ko nadadamay sa kalokohan mo. hahaha... :)

11:58 AM  
Anonymous Anonymous said...

ako din..natawa ako imbes na matakot hehehe

12:17 AM  

Post a Comment

<< Home