Wednesday, September 14, 2005

hindi makuntento

I am trying here to improve my site. but can't seem to find the correct inspiration.

Parang ang jologs na ng blog ko ngayon. :( parang gusto ko na lng syang ibalik sa dati nyang kalagayan, puting background, malinis.

Ewan ko ba, naaadik na ako sa pag update ng blog, gumawa na naman nga ako ng bago, photoblog naman. http://my2ndbreathoflife.blogspot.com
bookmark nyo utang na loob, pano kasi ang haba ng url. wala kasi akong maisip na hindi pa taken.

wala lang, gusto ko lang iadvertise ung bago kong blog.

---------------------------------------------------------

Si tin, bumili ng MP3 player kagabi. dios ko ang kulit na naman namin kagabi. Ewan ko ba basta yung trio namin nina Manny ang magkakasama parang naiiba ang mga bagay sa paligid. Tulad kagabi, nabigyan namin ng bagong kahulugan ang PMS. Usually pag me PMS masungit di ba, irritable? kagabi hindi na ganun, PMS equals Laughing Trip! kukulit namin. un lng.

1 Comments:

Blogger binx said...

promise, nagp-pms na ko non. nasobrahan kaya bumaliktad. anyways, i had fun. as always. mas enjoy ako pag naririnig ko tawa mo. lutong eh. kasing lutong ng chicharon ni manny. hahaha!:)

5:22 PM  

Post a Comment

<< Home