Wednesday, September 07, 2005

topak... toyo... kapraningan (ako at ang aking Nokia 6600)


pagka may camera ang cellphone mo, you can take pictures na matino...

Fountain in front of Ayala Museum.
(Habang kinukulit namin ni Manny si Tin)

-----------------------------------------------

Me and Jolly at Tin's house

Si Jolly

Manny and Jolly at Tin's house

or mga pictures na halatang halatang wala lang magawa ang me-ari...

Lahat pinapatulan na kunan ng pics
----------------------------------------
Pati mga kaibigan idinadamay sa kalokohan...
salamat sa pagsakay sa trip ko kahit alam kong baka mapatay nila ako.
----------------------------------------

At syempre ang mga self-portait hahaha...
oh god... make the rain stop... i'm so tired and...
beautiful

3 Comments:

Blogger binx said...

Adik!!! Adik ka!!!!

Hahaha!=) Bat wala ako? =)

Shet, la ko masabi.

isa akong lost... hehe

9:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

Cutie ng mga pics ha, syempre andun kami ni tiny :)) hehehe, ket di mo pinost yung kamay ko.

4:16 PM  
Blogger Unknown said...

galing ng mga self portrait. pangit ako lalo kapag ako ang kumukuha sa sarili ko, distorted ang itsura ko, hehe.

oks din yung mga kuha sa fountain, paano mo naiba ang mga kulay? galing naman ng celfone na yan...

11:25 PM  

Post a Comment

<< Home