Monday, August 29, 2005

unplanned

last friday was a blast! grabe. gulat ako, kasi i didn't expect that something so good could happen that night. Akala ko i'd be hanging out with Tin and Dang sa starbucks at magwewentuhan lang. Nagka-ayaan na lng ng iba pang malalapit din dito sa office (si Manny at si Jing). Then, inaya ko si panget at si Ten (which is unexpectedly dumating).

Since it was not planned, we really don't know what to do that night. Syempre, inuman malamang, so ang ideal place to drink na mura is... W Grill! inuman lang (ndi ko alam kung nakailang bucket kami, basta naka 2 akong strong ice at 1 san mig light lang). At ung pork chops sarap!!!

Later that night, napagtripan ko ung camera ko. Eto na yata ang pinakamasaya at pinakamalalabong pics na nagkaron ako. anyway, eto ung ibang mga pics... ung iba pa hindi na pedeng ipakita kasi, ayaw namin ng iskandalo! :)


O di ba? ang sayasaya namin, wala pa yan sa kalingkingan hahaha.

Another, unplanned moment happened last saturday. Actually, it was previously planned but I never expected that it will push through.

We had fun playing sa TimeZone, then, dinner sa G4. Wentuhan at Y-sticks... then, we watched The Skeleton Key. The movie was... okay... nice twist, unexpected ending...

Nagtext pa nga si Jing sa kin, para sabihing, si Willy Wonka ang palabas sa Channel 23. Text back ko sa kanya, (dinidikta ng katabi ko!) nanunuod kami ng cne ng boyfriend ko. hahaha. alam ko alam ni Jing kung sino tinutukoy ko, kasi hindi na sya nagreply. hehehe.

Unplanned Moments... :)

ewan ko... may tumanim sa utak kong sinabi sa kin last saturday...
ako: akala ko ba 8pm ka pa? (7pm pa lang ng magkita kmi)
him: para ndi ka umasa...

1 Comments:

Blogger binx said...

ang halay nating 3 nina dang!!!

wahahahahahaha... inggit ako, parang gusto ko ring ipost sa blog ko!!!!

11:19 AM  

Post a Comment

<< Home