Wednesday, September 07, 2005

samu't sari

Sari sari ang nasa utak ko... dami kong gustong ipost, pero ndi ko alam kung pano at kung alin sa knila. Kung kaya ko, sige lahat ipost ko hehehe. :)

twelve years ago...

It seems lately, I have this frequent visits to that time where everything was so simple, so true. Eto yung chapter ng buhay ko na masasabi kong nakaramdam ako kung pano mahalin... ng tutoo.


for the last ten years...

Last monday, nakausap ko ung highschool classmate ko sa ym, syempre the usual kumustahan. And I can't blame her if she told me proudly na manganganak sya ulit next month (her 2nd baby). And as expected natanong ako "kaw kelan?". Sagot ko, "pag sawa na ako". I told Chame about it, and she told me, na un daw ang inaabangan ng mga karamihan ng mga batchmates namin nung Highschool...

Kung kelan ako mag-aasawa...
Kung kelan ako magkakaanak...

oh well, magkakaugat na siguro sila ndi pa din un mangyayari. hahaha. Nagkamali sila ng pagkakakilala sa kin. bwahahaha.

I'm not bitter nor am I desperate, cause I am happy where I am now. :)
Naniniwala ako na... In God's Beautiful Time...


Last Night...

Hinarass ko si Tin!!! Hinarass ni Manny si Jolly!!!

oh Lord, anyway, ndi ung iniisip nyong hinarass as in... sobrang trinap ko lang sya para makapunta kmi ni Manny sa bahay nila. Absent kasi sya kahapon, at wala kaming magawa ni Manny, we went there... as usual, laughing trip. Ewan ko natahimik kami bigla nung ipalabas na nun Big Brother, I guess nagconcentrate lang kami sa panunuod. Sorry talaga Tin.


Kanina...

May client meeting ako, parang for the first time, I feel and sound intelligent. hahaha. ndi naman sa bobita ako (Paconian na tiga-PLM pa!) kaya lang, parang naniniwala sila sa sinasabi ko. hahaha. Masaya lang, kasi before and after tawa kmi ng tawa ni Ira.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home