Friday, January 20, 2006

Abnormal at Normal

Unahin natin ang mga abnormal...

I don't know kung me mga nagbabasa ng blog ko na maka-Sheree... ung babaeng sexy na kasama ata sa viva hot babes... We (manny, tin and I) just happen to have an encounter with her... isang encounter na napasabi talaga ako kay Tin ng "alam ko na bakit hindi tayo mga Artista". Bkit ko naman nasabi ito, well, just a realization, "papano we're too smart for that." hahaha.

Ano bang nangyari...

simple lang, kagabi, nakacapture ung atm card ni Manny sa ParkSquare (UCPB atm machine dun sa me harap ng true value). Nagkataong si Sheree ang sunod sa kanya. syempre, chicka-chicka dahil nga nacapture yung card ni Manny. Unang suggestion ni Sheree... baka daw mali yung pin ni Manny, good point for the first time na isuggest yung idea na yun. Sumagot naman si Manny, hindi tama e. Kaso hindi pa nakakalipas ang mga 3 segundo, eto na naman ang banat nyang, baka mali ang pin ni Manny. Sumagot na ko, medyo tuliro na si Manny para pansinin pa sya, hindi, tama daw ang pin na ininput nya e. Pero... eto na naman... after 5 seconds... Mali ba ang pin mo? oh god! wanna kick her ass!!! tahimik na kami, at hindi na kumibo, naghahanap na kami ng matatwagan para ireport ang card capture incident. Hindi pa sya nakuntento sa PANG-APAT na pagkakataon, baka mali yung pin mo! P*TANG*NA. Ang kulit!!! hiniritan sya ng kasama nya, sige itry mo para malaman natin. hahaha sopla ang lola kong abnormal. Langjo, malaki lang sa kanya ang kanyang dibdib... pero ang utak at IQ ata e kasing liit lang ng beywang nya! I'm not bitter, I'm just saying it just as how it happened. nakanangteteng. Kanina umaga nagresearch ako, tiga-Ateneo de Cagayan at ang course nya is International Studies... naisip ko, e bakit ang abnormal nya. Opinyon ni lola Tin, baka nagpapapansin lang sya. Well, walang cure ang kulang sa pansin. hayyy ang abnormal talaga!!!

mapagawi naman tayo sa masayang bagay bagay sa mundo, ika nga on a happier note:

Normal... ano ba ang normal? Honestly, nothing really is normal with my relationship with him. Kasi ung mismong relationship hindi na normal. hahaha. Nagkita kami kanina, as usual, we ate, talked, laughed, made fun of Sheree's abnormality, imagined... yan ang normal sa min, although ung mga pinag uusapan hindi normal. We really are back to normal, something we haven't done simula ng mag-2006. :)

Normal? nah! Extra-special Normal ang tawag dyan. Ingat, dada!

11 Comments:

Blogger binx said...

sexy si sheree... that's all, thank you.
tinext ako ni manny, manlilibre daw sha, nakawithdraw n daw sya. sabi ko, red box! haha.

***

what's normal? haaaaaaayyyyyy, no comment. :P

2:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahahaha nakakaloka naman yan sis!!! sobrang natawa ko dun ah. oh well sayang di nyo ko kasama baka nahiritan ko din sya. ^_^

10:18 PM  
Blogger Unknown said...

naloka ako sa sheree.. baka nga nagpapapansin.. kase ang kulet naman.. ilang beses ba pinanganak? hehehe

3:12 AM  
Anonymous Anonymous said...

hahaah the usual beauty w/o brains! =)

1:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

asa ka pa.. burai=utin daw ba ang araw dahil kay sheree..Ü

9:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

baka naman super ingit ka lang.i was with sheree that time.sorry nalang kayo.dean's lister yan sa school nya.besides,kayo ang walang i'q dahil 3 times nagtatanong ang atm machine kahit mali na pinasok nyo pa rin. mga BITTER MANAHIMIK NALANG KAYO.DI NYA KAILANGAN MAGPAPANSIN DAHIL KILALA NA SYA.KAYO? YOUR NOTHING...and to think you guy's are talking shit about the person you don't even know personally.anong klasing tao kayou.sana mamatay na kayong lahat.wala kayong kwenta.at least sya may talent...

3:31 AM  
Blogger Yoyce said...

to anonymous... isa isahin natin ang iyong commento!

1. "baka naman super ingit ka lang.i was with sheree that time.sorry nalang kayo. - hindi po ako naiinggit. If you were with sheree that time, sino ka dun ung bading?

2. "dean's lister yan sa school nya.besides,kayo ang walang i'q dahil 3 times nagtatanong ang atm machine kahit mali na pinasok nyo pa rin." - excuse me, im sure binasa mo ung entry and tanong, naiintindihan mo ba? kasi paki ulit ang basa, kasi hindi ATM ung nagtanong ng 3 times, si SHEREE!

3. "mga BITTER MANAHIMIK NALANG KAYO.DI NYA KAILANGAN MAGPAPANSIN DAHIL KILALA NA SYA.KAYO? YOUR NOTHING..." - excuse me ulit! YOU'RE NOTHING po ang tama hindi YOUR NOTHING. Kasi YOU ARE NOTHING dapat un! kaya dapat YOU'RE NOTHING, hindi possesive form na YOUR. gets?

4. "and to think you guy's are talking shit about the person you don't even know personally." - ulit po uli, GUY'S should be GUYS, kasi hindi naman GUY IS ang gusto mong sabihin, kundi you are referring to us as GUYS. AND we are not talking shit about SHEREE, I was just merely stating what exactly happened that night! ok?

5. "anong klasing tao kayou." - as I said, nagresearch muna ako about her background prior to posting the entry.

6. "sana mamatay na kayong lahat.wala kayong kwenta.at least sya may talent..." - thank you for wishing us na mamatay na kami, at least alam naman natin na ang mga mababait ang unang kinukuha ni Lord. May kwenta po kami, hindi mo lang alam, talent-wise meron din kami nun dahil, I'm sure naattract ka nga sa blog ko e. :)

btw, ang tapang mo, hindi ka man lang nagpakilala. :)

10:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

hay naku... no wonder,,,ANG PANGIT MO PALA..waste of time..WALANG KWENTA...INSECURE..

5:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

yung maganda sa inyo walang masamang sinabe..kayong mga pangit madami...hay naku...

5:45 PM  
Blogger Yoyce said...

to anonymous, huling patol ko na to.

FYI... alam ko panget ako pero matalino ako! sorry. hindi ako insecure.

Ang kapal ng mukha mo. magpakilala ka. DUWAG Ka alam mo ba un? kung ano anong sinasabi mo pero ayaw mong magpakilala. siguro mas panget ka sa kin? at least ako proud ako sa itsura ko!

5:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

mas maganda pa yaya ko sa inyo...hehehe

5:47 PM  

Post a Comment

<< Home