Thursday, June 23, 2005

better

I feel better than yesterday na :) khapon, parang pagod na pagod ako, ewan ko ba bakit ako nagkakaganito. Then, we planned to jog sa fort kagabi, kasama ko ung barkada ko nung college at si rache, kaso sabay bumuhos ang malakas na malakas na ulan! baha ang flyover ng buendia papuntang fort!!! so, nagtuloy na lng kami sa Market Market at nag ikot ikot sa tiangge!

malupet talaga si rache, nakamagkano na naman sa kakashopping. ako? bra strap lng nabili ko, at 2 t-shirt para sa barkada ko at sa kapatid ko. mabait na kaibigan at ate hehehe.

Narealize ko din ang katangahan ko, una nawala ko ung singsing ko na binili namin sa baguio, marahil sa kakasukat ng mga damit na ndi naman kakasya. pangalawa, ung headband na knitted na worth 25 pesos sa baguio ay 50 pesos dito sa manila! bakit katangahan? simple lng, kasi ndi ako bumili sa baguio dahil namahalan ako!

NAMAHALAN!?

oo namahalan ako dahil ung mga cute na sleeveless at mga backless sa baguio na knitted ay 50 pesos lng, ung kakapuranggot nahead band is 25 pesos. di ba? ndi naman ata bagay ung presyo? hehehe. so ayun, nagsisisi tuloy ako, parang gusto ko na ulit bumalik ng baguio at bilihin ung pendant na cross sa ibay's, bilihin ung headband kahit mga 3 lng, bumili ulit ng rico's lengua de gato dahil paubos na ung stock ko, at higit sa lahat, magpicture-taking sa burnham park which is ndi ko nagawa dahil naubos na ang panahon ko sa kaka-ukay ukay!

ang weird ko no? feeling ko pagod na pagod na ako pero ang nasa utak ko pa rin ay ang paglalakwatsa! sabagay, me akyat pa nga kmi sa pico de loro sa saturday e. which reminds me that i have to do the marketing tonight para sa food.

o sya, habang me enerhiya pa ako kelangan kong samantalahin at tapusin ang mga dapat tapusin. Malamang mamayang hapon, nilalagnat na naman ako o di kaya'y nalalata na naman ako!

sa ngayon ang masasabi ko lng sa yo... Have a great day ahead!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home