Tuesday, June 21, 2005

rico's lengua de gato

have you been to baguio? dun sa me palengke nila? where you can buy pasalubongs? ung merong chocoflakes, peanut brittle, strawberry jam, lengua de gato at marami pang iba... un na un!

merong ibang tinitinda na 4 for 100php
merong 3 for 100php
pedeng assorted
pedeng iisang klase lng ang bilin mo...

pero last november, 2004 me natuklasan akong masarap na lengua de gato dun...

RICO's Lengua de Gato

hindi ako mahilig sa lengua de gato pero kakaiba tong isang to.

last sunday, i bought 2 small jars for me lng. ndi ko maintindihan pero once na masimulan ko na syang kainin at magsimula syang matunaw sa bibig ko, nakakaramdam ako ng contentment, at nasasabi ko na "eto ang heaven na matamis ;-)"

meron pa akong isang maliit na garapon dito, pero ndi na ako mamimigay ndi ko na ikaw aalukin, kasi baka magustuhan mo din agawan mo pa ako! sorry, selfish talaga ako sa mga simple pleasures of my life like this ;-)

punta ka na lng baguio... at ngayon alam mo na kung anong papasalubong mo sa kin ha? don't forget...

1 Comments:

Blogger dannie said...

i miss baguio and i miss chocoflakes! sana pala nagpabili ako syo ng chocoflakes tutal uuwi naman ako next month!

4:17 PM  

Post a Comment

<< Home