Monday, April 10, 2006

Wasted but Happy

Last weekend, I was with my ECN family at Puerto Galera... my 2nd time in puerto galera this year. I thought it's gonna be boring, but it was one of the fun times I ever had. :)


Kami ni Rachelle with our "synchronized" funny faces.
Kinunan 'to ni Vhina sa bangka.
"sira ata ang ulo ng dalawang katabi ko." - mama sa tabi ni rachelle.

as usual, dala ko ang aking tripod.
yan kami sa may hagdanan pa-akyat sa bahay namin.

Stayed at Delgado's.
from the top: Chris, Tines, Tess, Joy, Vhina,
Rache, Ira, Grace and me...

Feel ko lang itong ipost kasi ang frefresh pa namin dito.
from the top: Rache, Grace, Tines and me...

ang mga magagandang girlalush
sa hagdanan pa rin.

trip trip lang: feeling ko ang gaganda namin.
Tines, our beloved thorn amongst the roses.

antok na antok na kami ang tagal ng inorder naming inihaw.
tulog muna kaming tatlo nina Grace, ako at Rache.
sila intay sila talong...
ako intay ako ng tilapia...

yan ang aming balcony.
kita nyo ung cute na baby na hawak ni rache?
yan si justin, ung pamangkin ni ira na mukhang girl...


since si Tines lang ang lalaki sa min na pede naming pagtrip-an,
nitabunan namin sya ng buhangin...
at nilagyan pa namin ng boobs at kunyari buntis pa sya.


pose pose lang kasama ang aming "mermaid".

gusto nang umalis ni Tines... hahaha.

pakitaan sana ng cleavage ito e.
kaso, conservative ako kunyari.

mga hayok sa picture!!!

habang nag iintay sa mga naliligo,
kunting pictorial muna.

don't you wish your girlfriend was hot like me!?
hehehe. nagfifeeling lang...

ebidensya na Puerto Galera nga kami nanggaling...

while waiting for... oh man, pinalayas nga pala kami dito sa table na to.
hahaha.

kumakain ako ng balot, when I noticed this guy...
natuwa ako. galing no!?

Look at how wasted i was...
well... not really wasted as in wasted kasi
alam ko pa pinaggagawa ko e.

That night, it was fun... as in. Had Tequila and Mindoro Sling. Even danced as if nobody's watching at one of the bars. I even gave in to a dare na tumungtong sa chair at dun sumayaw. di nga lang kinaya ng powers ko when they dared me to dance with the Korean na bading... :D

I just knew how and when to quit... :)

laughing trip din sya, as in patayan ang tawanan namin after sa bar. Bago pa natulog, nagwentuhan pa kmi sa may balcony. as in tawanan.

altho, something bad happened nung nag-snorkel kami... ayoko na iwento. basta the good thing is, at least I am still alive.

I am sooo proud of myself... I got wasted pero... for once, i was able to fight the temptation na mangulit at tumawag sa cellphone... I never felt so free... :)

ok na ko... in fact I am already on my 13th day in our detox period. un nga lang hindi ko alam kung ganto pa din ako ka-ok when I see him again.

anyway... what's important is... I am enjoying my life...


9 Comments:

Blogger binx said...

wow, saya naman! :)

6:46 PM  
Blogger Unknown said...

wow mukhang ang saya saya... ay mukhang yan tinuluyan nyo yun kita sa coco aroma no? how much? baka bumalik ako sa katapusan.

baket parang mas marami ok sa galera ngayon? like yun may welcome to puerto galera and yun guy na may hawak ng parang fire ba yon? baket wala nung nandon tayo? hmpf.. hehehe di pa kase peak season non.

btw, akala ko kahawig lang ni chris yun nakita ko sa pic nung una, hehehe friend mo nga pala si ira.

and ano nangyari sa pag snorkel nyo? i wish di naman serious..

10:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

ang gaganda natin! Saya!
-chua

10:10 AM  
Anonymous Anonymous said...

Parang mother and daughter ang dating ng pics natin dalawa. hehehe, panindigan daw ba na kami ni cris ang parents mo.hehehe. Ok lang mabait ka naman anak. :) Pag inutusan nga lang sa bar hindi alam ang sukli kung magkano at di maalala kung san Bar ba binili para balikan sukli sa kalasingan ibuking daw ba. :)
I'm so excited sa ating weekly outing. Sabi nga ni chua, baka buhangin na daw ang maging pagkain natin sa dami ng events.

11:38 AM  
Blogger Yoyce said...

yup, it was a great weekend! :)

Cher, dun po ung tinuluyan namin lagpas sa may POLICE Station pa from coco aroma. (labo kasi usap namin sa coco aroma e.) 2500 per room kami. at saka isang beses lang may nag-fire chuvahness. :)

Iratot, grabe sobra, sobrang thankful ako sa inyo ni Christopher for helping me out dun sa pagkakaipit ko sa rope at sa katig ng bangka. nyabyu friend!

Chua, pano ba yan... buhangin na lang ang kakainin natin talaga. hahaha. kita kits ulit sa hundred islands. ayyy may water spa pa pala. :)

Tin... thanks sa comment :P hhahahaha

2:22 PM  
Blogger Unknown said...

dahil sa picture mo parang ang sarap mag dive sa beach... **inggit**

11:48 PM  
Blogger risk said...

balik galera ka na naman pala... buti ka pa... ako e di ko na aabutan summer dyan sa atin pagbalik ko......

12:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

dang! cant see d pix again. blocked pa din d2 sa office as usual. anyway, i sure am glad ur having fun. that's right gurl, chase those blues aways. misshu sis!

9:40 AM  
Blogger Yoyce said...

hi cruise, yup... sarap talagang magbeach... :)

hi Risk, oo medyo hayok ako sa beach e. :D

hi sis... hayyy labo naman sa office nyo, bkit nila binablock ung pics? :(
misshu too... :)

1:37 PM  

Post a Comment

<< Home