Monday, July 18, 2005

friday... saturday... sunday

FRIDAY Night... Videoke

supposedly nuod kmi sine ni tin (if only) tpos, si tiny dpat sinamahan lng nya akong mag intay kay tin. then, like a wave of a wand...

nagdinner kmi sa Kenny Rogers sa may Park Square. then, napagkasunduang mag inuman na lng. ewan ko si tin ata ang nagsuggest na mag VIDEOKE na lng. :) she recommended this place sa may Pioneer Center, it's called
Pelangi. It's 100 pesos per hour per room which accommodates 7 persons. ang mura noh? ayun, kantahan kmi. inom... kanta...

ganda ng boses ni tiny. galing. sobra!

SATURDAY... Rudy Project and Pinoy Blonde

since 3am na ako nakarating ng bahay namin, kinalimutan ko na ang plano kong by 7am dapat nasa powerbooks ako to get the Harry Potter and The Half-Blood Prince na pinareserve ko. I woke up at 11am. dumating mga pinsan ko sa bahay at sumabay na ko sa knila papunta ng makati. Diretso ako ng powerbooks to get ung pinareserve kong book (thank you sir arnel sa pagpapahiram mo sa kin). Then, met up with panget. punta kami ng Rudy Project to buy his shades. malupet! ang mahal 6K para lng sa shades? like duh! pero in fairness maganda naman sya :) inabot kmi ng 2 hours dun kakaisip kung bibili at kung ano ang bibilihin. well can't blame him, dapat worth un ng pera nya.

then punta kmi ng Expedition Plus sa mile long building para tingin ng mountaineering gear, pero... wala serado. balik kami ng greenbelt, pero naglakad na lng kmi. Nagulat ako, parang we're walking along the memory lane. take note sinimulan nya! :D hehehe. Kain kmi sa KFC, then watched kami ng Pinoy Blonde. hmmm...

BADUY NYO TALAGA!!!

ok... ok... it's not really baduy... actually, ok ung pagkakagawa. iba. kakaiba.

KASO NGA LANG!?!!?!?!

...hmmm kaso nga lng, medyo walang storya. sobrang mababaw. parang talagang nag experiment lng sila. sabi nga ni panget, sayang pera. opinyon ko about this is sana yung mga gantong pelikula e maenhance pa ang story line. kasi (although medyo kinopya) maganda ung editting nung scenes. enhance pa ung dialogue, kasi medyo wala talagang wenta e.

SO ANG RATING MO AY????

1.5 stars hehehe... AYOS!

SUNDAY... ULTRA

akala ko ndi na naman ako makakapagtraining, ewan ko iba talaga ihip ng hangin ngayon. :D pero, ayun, nagjog kami sa ultra. at nagstair climbing pa dun sa mga bleachers. ok naman.

nung nagstair climbing kami dun sa me tuktok, overlooking sya. dunno but we got to talk... about some foolish things. kababawan. pero masaya.

... yan ang weekend ko... masaya... wish ko lng ndi pangit ang next weekend ko kasi me akyat kami nun! :)

1 Comments:

Blogger binx said...

hmmm... ano pa kaya ang pwede nating mapagtripan? hehehe...:)

12:19 PM  

Post a Comment

<< Home