Wednesday, August 03, 2005

Contrary to My Previous Post

hayyy sabi nila a picture paints a thousand words. kaso, pagnakita nyo na tong mga pics namin sa Gulugod last Sunday, sasabihin nyong nagsisinungaling ako sa last na Post ko titled Hagupit ng Gulugod-Baboy.

Oh well, anong magagawa ko kung basta me camera ngiti ako agad, at nawawala ang aking pagod. heheheh.



sa may talahiban, wala nang trail. kanya-kanyang sagasa sa mga talahib.
kita nyo si Abet? ang layo ng pagitan no?


Look at me!!! Yan itsura ko habang nagtretrek. Hilahod na.

Thorns! Ang mga malulupet na Tinik na titira sa yo pag akyat.
isang baling sanga nyan ang naupuan ko. Aray!

Syempre, ang tagal ng inintay ni abet bago ako nakalapit sa knya.
pero syempre, all smiles pa rin :)

Si Panget at si Abet, sa summit. ganda ng view no?
yan ang maganda sa Gulugod, kahit hilahod ka na, ang ganda ng rewards sa taas.

Pose lng ng pose :) Sa likod ko tanaw po ang Sumbrero Island.
Pangarap kong marating yan, sana mabigyan katuparan ni Abet un. :)

Yan ang itsura ng jogging pants ko pagdating sa summit.
parang porcupine dahil sa mga damo.

Kami ni Panget.
DISCLAIMER ULIT: Ndi ko po syota o boyfriend ung kasama ko sa pic.
Ndi din po ako nagpi-feeling syota nya o girlfriend for that matter.
Wala pa lang kaming picture magkasama.

Yan ang pinaka-summit ng Gulugod-Baboy!!! I feel so free!!! I feel so light!!!
It felt like flying!!! (ano ba yun, parang naka-droga hehehe)

Naisip ko lng. kaya pala walang picture habang nahihirapan akong umakyat. baka nahihirapan din si panget kumuha ng picture? hehehe. =D

5 Comments:

Blogger binx said...

ang ganda ganda!!! the best mga picture mo ate. panalo! =) kunan mo rin ako ng ganyan ha? ung tumatalon talon din. un ay kung makuha ko pang tumalon. hehehe!

5:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

joyce! ang ganda! =) looks like you were floating! =)

9:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

wow grabe ganda.... parang windstruck ba yun hehehe... joyce dami adventure ingatz... stay cool B-)
-Happy Reyes

12:54 PM  
Blogger Reesh said...

Ayan na naman famous disclaimer mong walang epek naman. hehehe!

3:31 PM  
Blogger Glo said...

Ang gaganda ng mga shots. Oo free spirited ka nga sobra. Miss you! :)

8:41 PM  

Post a Comment

<< Home